— GESTAPÓ —
FGÓHGLLB
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ágćtur 4/12/07 23:01

blóđugt mćlti:

Ég skal vera međ ef ţađ er öruggt ađ ég verđi líksmurđ međ kóbalti ţegar ţar ađ kemur.

Ég skal persónulega sjá um ţađ ef ég fć inngöngu. ‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

blóđugt 4/12/07 23:04

Ágćtur mćlti:

blóđugt mćlti:

Ég skal vera međ ef ţađ er öruggt ađ ég verđi líksmurđ međ kóbalti ţegar ţar ađ kemur.

Ég skal persónulega sjá um ţađ ef ég fć inngöngu. ‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

Ţú fćrđ ekki inngöngu í ţetta félag frekar en skunkur fćr vinnu hjá Chanel, nýliđadruslan ţín.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
Tigra 4/12/07 23:05

‹Stingur tyggjópakkanum í vasann og skráir nýja međlimi›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Tigra 4/12/07 23:07

‹Hnyppir í blóđugt›

Ţađ verđa ađ vera einhverjir sem sjá um ađ halda uppi heiđri okkar ţegar viđ erum farin. Nýliđarnir eru ţeir einu sem eiga eftir ađ lifa nógu lengi

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
blóđugt 4/12/07 23:10

Já, en... mađur á ađ vera vondur viđ nýliđa! A.m.k. svona fyrst, svo verđur mađur góđur...

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
Ágćtur 4/12/07 23:13

Ég er bara í Nýliđaflokknum af ţví ađ ég er svartur er ţađ ekki?

Hóras 4/12/07 23:14

Ágćtur mćlti:

Ég er bara í Nýliđaflokknum af ţví ađ ég er svartur er ţađ ekki?

Nei ţađ eru gleraugun sem gera útslagiđ

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiđlaráđherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
Ágćtur 4/12/07 23:24

En hvađ međ ţá stađreynd ađ ég er tvíkynhneigđur gyđingur sem drekkur bara Pepsi?

Tigra 4/12/07 23:25

Já svo líka út af ţví ađ ţú ert dvergur.

Ágćtur 4/12/07 23:31

Já. Hávaxinn dvergur. Svo hávaxinn ađ hinir dvergarnir afneita mér sem dverg.

krossgata 4/12/07 23:50

Ég gćti hugsađ mér ađ vera međ verđi ég steypt í gull og sett á ráđhústorgiđ ađ mér genginni.
‹Ljómar hringinn›

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
Sloppur 5/12/07 00:07

Jég skal vefja mig um ykkur og veita ykkur samheldni, ef mjér verđur vafiđ um FL-Turninn ađ mjér öllum!

Yfirbílstjóri Forsetaembćttis Baggalútíu ~ Höfđingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryđjuverkamađur
Andţór 5/12/07 00:10

Hvernig er ţađ vantar ekki ţráđ sem ber nafniđ Segđu eitthvađ ljótt um Gestapóan sem hćtti?

Vladimir Fuckov 5/12/07 00:23

‹Hrökklast afturábak og hrasar viđ›
Eruđ ţjer ađ reyna ađ komast á listann ógurlega yfir óvini FGÓHGLLB ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Ríkisarfinn 5/12/07 00:23

Er enn tekiđ viđ skráningum í ţetta félag ?
Ef svo er ţá sćki ég hér međ um inngöngu, ég skal enn fremur taka ađ mér tilfallandi störf í ţágu félagsins.
‹Rćskir sig kúmpálega og vonast eftir flottum titli.›

Bezti vinur ađal.
Andţór 5/12/07 00:26

Vladimir Fuckov mćlti:

‹Hrökklast afturábak og hrasar viđ›
Eruđ ţjer ađ reyna ađ komast á listann ógurlega yfir óvini FGÓHGLLB ?

Ţađ fer eftir hvort viđ munum fá ađ sjá löggilt dánarvottorđ viđkomandi Gestapóa?

Texi Everto 5/12/07 09:32

Ég skrái mig í félagiđ. Ég skal svo sjá um orđsporiđ ykkar - ég er ekki ađ fara ađ geyspa golunni í bráđ ‹Ljómar upp›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni

FGÓHGLLB

HVađa félag er ţetta?

FáránlegaGeđveikislegaÓgóHottLónlíLafandiBrjóst?

1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: